BJÖRN BJARNASON

Hér með skora ég á Björn Bjarnason að segja af sér strax.  Hann er með sinni framkomu búinn að kalla ógæfu yfir okkur Suðurnesjabúa sem seint eða aldrei verður bætt.

Hér með skora ég á flokksbræður hans að taka sig til og stöðva manninn strax áður en hann gerir fleiri heimskulegar vitleysur í skjóli flokksins.

Hér með skora ég á alla ráðamenn landsins að biðja Jóhann og hans menn afsökunar á framkomu ráðherra og bjóða þeim störf sín áfram með gulli og grænum skógum.

Þetta má ekki gerast.

Hvar eru sveitarstjórnarmenn Suðurnesja, afhverju gerið þið ekkert, ég hef ekki séð neina grein frá ykkur, eru sveitarstjórnir á Suðurnesjum sáttar við þessi vinnubrögð ráðherra ?  Er það afþví að hann er réttu megin í pólitík ? Hvað er að ?

Ég veit það allavega með mig að ég kem aldrei á ævinni til með að kjósa þann stjórnmálaflokk sem þessi ráðherra tilheyrir ef enginn gerir neitt í þessu máli.  Þakka ykkur kærlega fyrir kæru stjórnmálamenn sem alltaf eruð til í allt þegar kosningar eru í gangi en farið svo svona með okkur.

ÞETTA ER GEYMT EN EKKI GLEYMT Angry


mbl.is Flótti úr lögreglu Suðurnesja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Sammála, og Ella Kata á þing .

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 24.9.2008 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband