Klukkuð af Adda bróðir

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Rækjupillari, Gjaldkeri, Afgreiðsludama, Skólaritari 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Austin Powers, Police Academy, Naked gun, Löggulíf 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Keflavík, Garður, Njarðvík,  

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Man ekki nöfnin, eru um breytingar/lagfæringar á húsum

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Spánn, Akureyri, Siglufjörður, U.S.A 

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

Mbl.is, Visir.is, vikurfrettir.is, mentor.is 

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Svið, Kjúklingur, Vanilluskyr, Lambakjöt 

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Tíðindin, Fréttablaðið, 24 stundir, Vikan

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Keflavík/Njarðvík í stærri íbúð, U.S.A. að versla, í Reykjavík hjá tannlækninum mínum, Heima hjá mér

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Guðrún/Þingeyri, Margrét, Bára Inga, Íris frænka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Árnason

ha?? hjá tannlækninum ? Þú ert skrítin hahah

Árni Árnason, 30.8.2008 kl. 12:06

2 identicon

Ég er með brotinn endajaxl sem þarf að draga úr.........

Ella Kata (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband