JOKE

Ég bara varš aš fį aš ręna žessum brandara frį henni Gušrśnu į Žingeyri, mér fannst hann alveg frįbęr.  Takk fyrir lįniš Gušrśn Kissing

Ég fór ķ verslun um daginn

Ég var bara ķ 5 mķnśtur og žegar ég kom śt var djöfulsins andskotans lögga aš skrifa sektarmiša.
Ég gekk aš honum og sagši, "Heyršu félagi, hvernig vęri aš gefa mönnum  smį sjéns ?" Hann leit ekki į mig og hélt įfram aš skrifa sektarmišann, svo ég kallaši hann blżantsnagandi nasista. Hann leit snöggt į mig og byrjaši aš skrifa annann sektarmiša fyrir of slitin dekk undir bķlnum.

Žį kallaši ég hann rollurķšandi, hoppandi fįrįšling. Hann lauk viš aš skrifa miša nr. 2 og setti hann į bķlinn meš fyrsta mišanum.

Svo byrjaši hann aš skrifa žrišja mišann !! Svona gekk žetta ķ um 20 mķnśtur, žvķ meira sem ég svķvirti hann, žvķ fleiri sektarmiša skrifaši hann. 
                                         

Mér var ķ raun andskotans sama, en žiš hefšuš įtt aš sjį svipinn į honum žegar ég fór yfir götuna aš bķlnum mķnum,  settist inn og keyrši burt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Góšur žessi

Elķsabet Siguršardóttir, 25.6.2008 kl. 16:11

2 identicon

Verši žér aš góšu dśllan mķn  ręndi žessum brandara sjįlf einhverstašar ;)

Gušrśn (IP-tala skrįš) 25.6.2008 kl. 17:38

3 Smįmynd: Įrni Įrnason

ehehhe ég einmitt fékk stöšumęlasekt ķ Reykjavķk į mįnudaginn. Sveitalubbar eins og ég var ekki alveg aš kveikja į žvķ aš ég fann stęši ķ mišbęnum og žaš var bara engin stöšumęlir žannig aš ég greip stęšiš meš bros į vör ! En glešin hvarf žegar ég kom til baka :(

Įrni Įrnason, 26.6.2008 kl. 13:20

4 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Žś ert drepfyndinn Addi, sé žetta svo fyrir mér.  

Elķsabet Siguršardóttir, 27.6.2008 kl. 01:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband