HJÁLP

Veit einhver hvar hægt er að fá pappakassa (tóma).  Ég er búin að vera spyrjast fyrir í búðum en þær eru flestar með pressur, þannig að ekki er hægt að fá kassa hjá þeim.

Þarf ég að flytja í ruslapokum ?  Hvar er hægt að fá pappakassa ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

í kassagerðinni

Anna (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 15:14

2 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Allir kassar farnir því miður   Ég ætla að ath hvort ég fái kassa hjá einum vini mínum, þegar ég næ í hann.

Elísabet Sigurðardóttir, 12.6.2008 kl. 15:16

3 identicon

Litlir kassar við Lækjarbakka, litlir kassar og digligalig ! ég er ekki fullur !! hehe heyrðu það er skortur á kössum elskan, við verðum bara að keyra á milli með eina og eina styttu í einu

Árni Árna (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Bónus fyrri part dags fullt af kössum

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.6.2008 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband