Best að prófa þetta blogg, Ólöf vinkona hældi því í bak og fyrir, þannig að ekki var um annað að ræða en prófa bara.

Ég er svo upptekin núna að ég get ekki meira í bili, langaði bara að setja nokkur orð svo síðan væri ekki tóm.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Veiiii ég fæ að vera fyrst

Það verður stuð hér hjá okkur, hlakka til að fá nýja færslu.

Elísabet Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Ásgerður

Velkomin Ella  hlakka til að lesa þig

Ásgerður , 11.6.2008 kl. 14:48

3 identicon

Takk kærlega stúlkur, ég vona að andinn komi yfir mig og ég fari að skrifa eitthvað af viti.

Ella Kata (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 18:53

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Velkomin Ella mín inn á mogga bloggið ég er nú reyndar búin að vera mjög löt síðustu vikurnar en það lagast þegar fer að hausta :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.6.2008 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband