Dægradvöl

HVERS Á ÉG GJALDA ? Angry

Hvað eiga svona einar einmanna kerlingar eins og ég að gera til þess að komast í gegnum kreppuna ?

Ojæja, ég held að ég verði þá bara að fara prjóna eða hekla til þess að stytta mér stundir á meðan kreppan gengur yfir, ekki satt ? Grin

 


mbl.is Spara pening með auknu kynlífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eða skreppa í dótabúðina ... ;-) Það er meira spennandi en prjónarnir ... heehee!

Birna María (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Árni Árnason

heheheh þar er ég sammála !! Spurning að gefa þér eitthvað rafrænt leikfang í jólagjöf elskan ????

Árni Árnason, 4.12.2008 kl. 02:03

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Sammála fyrri ræðumönnum, rafræn leikföng fyrir einmanna konur miklu betra en prjónar, en svo er bara spurning að fara á stúfana og finna einhvern sem á ennþá einkaþotu, þyrlu eða snekkju og þá getur þú keypt þér dótabúð

Guðborg Eyjólfsdóttir, 5.12.2008 kl. 10:16

4 identicon

kona góð....ég held að þessi bróðir þinn sé ekkert of góður til að gefa þér stóran dótakassa í jólagjöf fullan af leikföngum;o)))

Afhverju finn ég þig ekki á símaskránni á netinu?? ætlaði að senda þér sms með lykilorðinu á myndirnar!!! en  hinntið er : hvað heitir húsið sem amma og afi áttu??? ef þú mannst það ekki spurðu múttu þína...hún man það:o))

barainga (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband